• (iOS) Rocket Car Ball ચીટ કોડ અનંત રત્નો

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Rocket Car Ball ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Rocket Car Ball IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ચીટ કોડ અનંત રત્નો ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Rocket Car Ball 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    પ્રથમ વસ્તુ હું 5 સ્ટાર મૂકવાનો હતો પરંતુ ત્યાં કોઈ ઑનલાઇન મલ્ટિપ્લે નથી તેથી મેં 3 મૂક્યા

    નિયંત્રણો પર્યાપ્ત સ્થિર નથી

    નિયંત્રણો સારા છે પરંતુ તે હિંસક છે

    નિયંત્રણો ભયાનક છે અને ગ્રાફિક છે .....

    ભયાનક રમત મર્યાદિત વિકલ્પો અને ખૂબ નબળા નિયંત્રણો.

    હું ટ્વિસ્ટેડ મેટલ જેવી રમત શોધી રહ્યો છું

    ખરાબ નિયંત્રણો. એલી બોટ્સને ખબર નથી હોતી કે બોલ ક્યાં મારવો. તેઓ માત્ર કોઈપણ રીતે બોલને હિટ કરે છે, અને ત્યાં પોતાના વિસ્તારમાં ગોલ કરે છે. કારના નિયંત્રણો ખરાબ છે. કાર કઈ દિશામાં જશે તે કહી શકાતું નથી. કૅમેરા માત્ર બોલ પર લક્ષ્ય રાખે છે અને કાર બોલ તરફ આગળ વધે છે.

    રમત અદ્ભુત છે પરંતુ કેટલાક ક્રેશ છે. વિરોધીઓ ખૂબ જ હોય છે અને કેટલીકવાર અમે તેમને ક્રેશ કરી શકતા નથી અથવા મેચ જીતી શકતા નથી. plz કેટલાક વધુ સારા વિકલ્પો અને મોડ્સ બનાવો જેથી તે ખૂબ જ લોકપ્રિય બને.

    નિયંત્રણ નબળું છે. હું ખરેખર તેના નિયંત્રણને કારણે રમતનો આનંદ માણતો નથી પરંતુ તે સરસ છે.

    કોન્સેપ્ટ સારો છે પણ ગ્રાફિક્સ, ગેમપ્લે અને કંટ્રોલ બધું જ ખરાબ છે.

    મેં આ રમતને બે સ્ટાર આપ્યા છે, કારણ કે તે કંટાળાજનક છે

    અસાધારણ અને વિચિત્ર રમત.. તે કાર જેસન સ્ટેથમની મૂવી ડેથ રેસ જેવી લાગે છે.

    આ અદ્ભુત છે ખૂબ સારું LOL મેં આ ગેમના ચલણ માટે મારા કુટુંબને વેચી દીધું છે, તમારે તેને ડાઉનલોડ કરવી જોઈએ!!!!1!!1111!!!!!!!!

    માફ કરશો, પરંતુ આ રમત ખૂબ જ શૈતાની છે


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :