• (iOS) Real Piano โกงรหัสทองอนันต์

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Real Piano ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Real Piano IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ โกงรหัสทองอนันต์ ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Real Piano 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Real Piano Music xcu

    เสียงเปียโนมีความล่าช้ามากระหว่างการแตะและเสียง

    โลกแอพที่ยอดเยี่ยม มีปัญหาเดียวเท่านั้นในเสียง

    ดีมีเขมรคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิคิ

    เปียโนแสนสวย ใช้งานง่าย เต็มอิ่ม เพลิดเพลินกับเสียงเพลง

    เปียโนจริงเป็นเกมเรียนเปียโนที่เหลือเชื่อมากสำหรับทั้งผู้รักเสียงเพลงและผู้ที่ไม่ใช่คนรักดนตรี แต่คุณไม่สามารถเล่นได้อย่างดีเพราะมันถูกแบ่งส่วนและไม่สามารถเล่นในเปียโนเต็มรูปแบบได้เหมือนเครื่องมือ *(_)*$$$$$$$

    เกมนี้ไม่มีรสชาติ ฉันเล่นมันเป็นเวลาหนึ่งนาทีและเกมนี้มันงี่เง่าและคุณไม่สามารถมีเปียโนเต็มได้แถมยังล่าช้าและทุกครั้งที่คุณพยายามเล่นโฆษณาจะปรากฏขึ้นทันที ในความเห็นส่วนตัวของฉัน ฉันคิดว่าสิ่งนี้ เกมควรมีการอัปเดตครั้งใหญ่หรือควรลบออกจาก "Google Play Store" เกมนี้เสียเวลาอย่าเล่นเลย มันไม่คุ้มเลย เว้นแต่คุณต้องการเบื่อและเขียนรีวิวแย่ๆ เกี่ยวกับมัน เพียงแค่ หาแอพอื่นเพราะอันนี้ไม่คุ้มสำหรับการอ่าน

    ฉันรักเกมนี้เพราะดนตรีไพเราะและมันทำให้ฉันสงบและผ่อนคลาย ลองเล่นเกมนี้และดูว่ามันจะสนุกแค่ไหน

    หมั่นฝึกเพลง บันเทิงเกยตื้น(แอปสมาร์ทโหลดเลย)

    ฉันมี Android และฉันมักจะหมายความเช่น เสมอ มันบอกว่า "แอปไม่ทำงาน แอปไม่ทำงาน"

    Real Piano Музика rfo

    ดีมากเปียโนเหมือนจริงมาก

    ปากดูก่อนค่ะว่าดีมุย

    มันเยี่ยมมากที่ฉันไม่ชอบคุณสมบัติกีตาร์ ...

    แอพที่ดีที่สุดสำหรับการเรียนเปียโน...

    ทุกครั้งที่คุณคลิกโฆษณาที่ครอบคลุมครึ่งบนของหน้าจอและคีย์มีขนาดเล็กเกินไปและจริงๆ yall คาดหวัง 65 $ สำหรับแอปเปียโนที่ไม่ดีเวอร์ชัน "เต็ม" หรือไม่ คุณสามารถซื้อเปียโนไฟฟ้าจริงที่ดีกว่าได้ในราคา 65 ดอลลาร์

    ใช้งานได้ดีแต่ปิดเครื่องไม่ได้ทำให้โทรศัพท์พัง ปกติแอพอื่นก็ไม่มีปัญหาอะไร

    ไม่เลว...เหมือนเปียโนจริง

    Kung Fu Animal Fighting Game Adventure ddnc

    ขชาฟ

    เพิ่มการควบคุมอย่างยั่งยืนและแก้ไขอินพุตล่าช้าและฉันจะให้ 5 ดาว

    ฉันชอบเล่นเปียโนมาตลอด หลังจากติดตั้งแอปนี้แล้ว ฉันก็ได้เรียนรู้การเล่นเปียโนอย่างสมบูรณ์แบบ

    ดีมากคับ

    ดีพูด

    ตกลง. ดีที่คุณสามารถเล่น intrisments ที่แตกต่างกัน

    แอพนี้ดีมากเพราะเปียโนของฉันไม่มีจูนแล้ว ฉันเลยฝึกที่นี่ได้!

    ดีค่ะแต่มีปัญหาบันทึกสามดาวไม่ได้ก็สนุกดีค่ะ

    ค่อนข้างดี แต่ฉันไม่สามารถแตะ 3/4 tuts พร้อมกันได้ :(

    ลองเล่น

    สุดยอดสุดยอดทั้งนั้น

    แป้นพิมพ์มีความล่าช้าตั้งแต่เมื่อคุณกดจนถึงเมื่อคุณได้ยินแป้น

    อย่าหลงกล - มันไม่ฟรี ถ้าไม่จ่ายเสียงจะบิดเบี้ยวอย่างเจ็บปวด

    มันไม่แสดงเปียโนทั้งหมดบนหน้าจอ (เข้าใจได้เพราะโทรศัพท์มีขนาดเล็ก) และมันยากที่จะเล่นคอร์ด (โทรศัพท์มีขนาดเล็กอีกครั้ง) มันจะเป็นแอพที่ดีกว่าสำหรับ iPad

    เลอะเล่นมาเลยคับ

    ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม...... แอปที่ดีสำหรับเปียโนจริงๆ.... เนื่องจากเปียโนตัวจริง (Casio) ของฉันมีปัญหาและฉันไม่สามารถถ่ายและอัปโหลดวิดีโอจากแอปนี้บน YouTube ได้ .... ดังนั้นฉันจึงดาวน์โหลดสิ่งนี้ app และรู้สึกว่ามันยอดเยี่ยมมาก ฉันแนะนำสิ่งนี้ให้กับทุกคน!

    ดีมากแต่ต้องเรียนรู้เพิ่มเติมควรใส่เครื่องดนตรีอื่นๆ และเต็มจอ

    ไม่เป็นไร...ไม่เป็นประโยชน์สำหรับผู้เรียนใหม่เลย และเสียงจะช้าไปนิดก็เท่ากับเสียงจริง ไม่เช่นนั้น หากคุณเป็นนักเปียโนที่มีประสบการณ์ ก็น่าจะใช้ได้ดีสำหรับ

    บางครั้งมันทำให้ฉันคลั่งไคล้และทำให้ฉันดัง ฉันให้ 3/10

    ดี สึ

    มันสนุกจริงๆ ฉันแค่หวังว่าคุณจะกดมากกว่าสองปุ่มและตัวเลือกออร์แกนก็ไม่ดัง

    โฆษณาเยอะเกินไปและไม่สอนจริงๆ ฉันจะใส่ 0 ดาว

    มีความต้องการให้ทุกคนเล่น

    เกมค่อนข้างล้าหลัง เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการเล่นบางอย่างอย่างรวดเร็ว เกือบจะฟังดูเหมือนลำโพงโทรศัพท์ของคุณจะระเบิด

    Real Piano Muzika xwwd

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :